Home » » Phong trào Olympic tổ chức # sport4betterworld vào ngày 06 tháng tư

Phong trào Olympic tổ chức # sport4betterworld vào ngày 06 tháng tư

Chứng minh cách thể thao có thể góp phần xây dựng một thế giới tốt hơn, vận động viên Olympic, Liên đoàn Quốc tế, Uỷ ban Olympic Quốc gia, Ủy ban Tổ chức Đại hội Thể thao Olympic và hàng ngàn người khác trên toàn thế giới tham gia vào Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) và Liên Hợp Quốc (LHQ) trong kỷ niệm Ngày Quốc tế Thể thao Phát triển và Hòa bình (IDSDP) tuần trước.
Tổ chức thể thao và tổ chức tham gia lễ kỷ niệm toàn cầu vào ngày 06 Tháng Tư

Ấn bản thứ hai của IDSDP, công nhận môn thể thao như một công cụ để thay đổi xã hội, thấy hỗ trợ đặc biệt từ cộng đồng địa phương, các cơ quan thể thao quốc gia và quốc tế và các tổ chức trên toàn cầu.



Nước từ Albania đến Ecuador, Guatemala đến Somalia, và Nhật Bản tới Jordan tham gia hoặc trong các chì lên đến 06 tháng tư hoặc vào ngày chính nó. Sử dụng các cuộc biểu tình thể thao, giáo dục, dự án phát triển và xây dựng hòa bình, họ giới thiệu những tác động tích cực xã hội của môn thể thao ở tất cả các cấp độ - từ cơ sở để cạnh tranh ưu tú - trên hạnh phúc của cá nhân và cộng đồng.

Hội nghị, hội thảo cũng đã được tổ chức tại Bangladesh, Belarus, Pakistan, Bồ Đào Nha, Mexico và Morocco để giải quyết các vai trò quan trọng của thể thao trong xã hội trong thúc đẩy đối thoại, hiệp nhất và sự thay đổi. Đối với Hiệp hội các Uỷ ban Olympic quốc gia châu Phi (ANOCA), Ngày Quốc tế Thể thao đánh dấu một cơ hội lý tưởng cho các nước châu Phi nhấn mạnh sức mạnh của thể thao để phát triển và hòa bình, đặc biệt là ở các khu định cư người tị nạn, các vùng xung đột và vùng Ebola sợ.

Lịch sử cũng đã được thực hiện vào ngày 06 tháng 4 là ITTF (ITTF) ra mắt lần đầu tiên năm Tennis Day Bảng thế giới với 100 sự kiện tại hơn 50 quốc gia. Hockey đã tham gia bằng cách nêu bật những sáng kiến ​​của các vận động viên cựu và hiện tại trên toàn cầu, người sử dụng thể thao của họ để giải quyết các vấn đề sức khỏe, thúc đẩy giáo dục và trao quyền cho người dân. Trượt tuyết đặt sự chú ý đối với trẻ em Mang nó đến chiến dịch Snow.

Olympians cho trở lại với thể thao

Với sự giúp đỡ của một số Olympians truyền cảm hứng, bao gồm thành viên Ban điều hành và Chủ tịch IOC Thomas Bach, IOC đã cho chạy một chiến dịch nâng cao nhận thức về khả năng của các môn thể thao để giúp xây dựng một thế giới tốt hơn. Thông qua phương tiện truyền thông xã hội và nền tảng kỹ thuật số, chẳng hạn như www.olympic.org/idsdp, hàng triệu người xem, đọc và truyền về sức mạnh của môn thể thao để truyền cảm hứng và đoàn kết không phân biệt sự khác nhau, để tạo ra "siêu nhân", hay để giải quyết những thành kiến ​​và trao quyền cho phụ nữ và trẻ em gái.
Hiệp hội Olympians Thế giới cũng kích hoạt mạng lưới các vận động viên Olympic, bao gồm cả thành viên IOC Hòang tử Albert II và bốn lần đoạt huy chương vàng Olympian và đôi Pernilla Wiberg, để thúc đẩy trắng Cards for Peace hỗ trợ của IDSDP, như khởi xướng bởi các tổ chức Hòa bình và Sport .

Ủng hộ cho tác động xã hội tích cực thể dục thể thao

Ngày 15 tháng Tư, Chủ tịch IOC Thomas Bạch sẽ tham gia Tổng Thư ký LHQ Ban Ki-moon tại New York để phát biểu tại một sự kiện đánh dấu sự IDSDP thứ hai. Dưới tiêu đề United Action Tiến tới phát triển bền vững For All Qua Sport, sự kiện này sẽ kỷ niệm vai trò của thể dục thể thao là một công cụ phổ quát cho sự thay đổi xã hội và hòa bình. Ngoài ra, nó sẽ phản ánh về những tiến bộ đạt được cho đến nay trong các Mục tiêu Phát triển Thiên niên kỷ và là một cơ hội để vị trí tương lai của môn thể thao trong chương trình nghị sự phát triển sau năm 2015.
Được tạo bởi Blogger.