Home » » Liverpool gia hạn hợp đồng áo

Liverpool gia hạn hợp đồng áo

Liverpool đã gia hạn hợp đồng tài trợ với Ngân hàng Standard Chartered mà bây giờ chạy cho đến khi kết thúc mùa giải 2018-19.

Các ngân hàng ban đầu được đăng ký là nhà tài trợ chính của câu lạc bộ trong tháng 7 năm 2010, và biểu tượng của Standard Chartered hiện nay đã xuất hiện trên mặt trước của chiếc áo của Quỷ Đỏ trong năm mùa giải vừa qua.



Chi tiết của thỏa thuận này đã không được công bố, nhưng nó đã được báo cáo của Associated Press để có giá trị trong các khu vực của 20 triệu bảng mỗi mùa.

Giám đốc thương mại của Liverpool Billy Hogan cho biết: "Phần mở rộng này là minh chứng cho sức mạnh lớn lao của mối quan hệ lâu dài của chúng tôi và sự thành công của chúng tôi hợp tác với Standard Chartered.

"Việc tài trợ của áo Liverpool là rất có uy tín và chỉ năm thương hiệu sẽ có trang trí những chiếc áo sơ mi trong 40 năm kể từ khi chúng tôi tạo ra các cơ hội tài trợ.

"Vào cuối nhiệm kỳ này chúng ta sẽ được làm việc trong quan hệ đối tác với Standard Chartered cho gần một thập kỷ và chúng tôi tiếp tục hợp tác trên các giá trị chung của chúng ta, niềm đam mê và cam kết với cộng đồng."

Peter Sands, trưởng nhóm điều hành của Standard Chartered PLC, nói thêm: "Liverpool Football Club là một câu lạc bộ tuyệt vời và rất phổ biến trên toàn chân toàn cầu của chúng tôi.

"Trong năm năm qua, quan hệ đối tác của chúng tôi đã cho phép chúng tôi để làm sâu sắc thêm sự tham gia của chúng tôi với khách hàng, khách hàng và nhân viên của chúng tôi, và đã cung cấp hỗ trợ có giá trị cho các sáng kiến ​​từ thiện gần gũi với tâm hồn của chúng ta.

"Chúng tôi rất vui mừng để có thể tiếp tục sự hợp tác này, và mong muốn những gì chúng ta có thể đạt được với nhau trong tương lai."
Được tạo bởi Blogger.