Home » » Simeone bối rối bởi PL thất bại

Simeone bối rối bởi PL thất bại

Diego Simeone đang bối rối tại thiếu giàu tiền mặt câu lạc bộ Premier League trong giai đoạn sau của Champions League.
Huấn luyện viên đội Atletico Madrid - chuẩn bị để đối mặt với Real Madrid ở lượt về tứ kết trong tuần này - nói rằng Premier League nên chú ý đến 'kêu gọi thức tỉnh "sau khi Arsenal, Chelsea và Manchester City đã thoát tất cả tại-16 cuối cùng giai đoạn.



"Tôi rất ngạc nhiên khi không có câu lạc bộ tiếng Anh để lại tại Champions League - Bóng đá Anh có tiềm năng rất lớn với các cầu thủ của mình và cũng ảnh hưởng tài chính của mình, 'viết Simeone trong cột Goal.com mình.

"Thực tế là không có đội bóng Anh còn lại trong vòng tứ kết Champions League hay ở Europa League là một tiếng chuông cảnh tỉnh cho Premier League để xem lý do tại sao nó là, bất chấp sức mạnh kinh tế lớn của họ và với tất cả các nhiều cầu thủ bóng đá tuyệt vời chơi ở Anh, Chelsea rất xa phía trước của tất cả mọi người khác và tại sao họ không có đội còn lại ở châu Âu.

"Tôi tin rằng có rất nhiều cầu thủ tuyệt vời tại Premier League và các điều kiện tài chính cho phép một số lượng các đội để mang lại trong những tài năng hàng đầu. Điều đó nói rằng, các giải đấu Tây Ban Nha vẫn có hai đội bóng tốt nhất:. Real Madrid và Barcelona "
Được tạo bởi Blogger.