Home » » The Gossip nhẹ nhõm

The Gossip nhẹ nhõm

Đây là một trang bắt mắt lại nhưng chúng tôi không chắc chắn chúng tôi khá tin yêu cầu bồi thường của Sun rằng Juventus đang tham gia các câu lạc bộ lớn khác ở châu Âu trong việc mong muốn Raheem Sterling cho 50 triệu bảng. Có một thỏa thuận tuyệt vời của 2 + 2 thứ đang diễn ra ở đây trên mặt sau của tuyên bố rằng người Ý sẽ bán Paul Pogba trong mùa hè này cho 75 triệu bảng Anh. Chúng ta có thể nhìn thấy Juve phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng Serie A cho Sterling? Không có cơ hội.



Trong khi đó, các trang sau của tờ Daily Mail nói rằng Brendan Rodgers phải đối mặt với một "cuộc di cư" lên đến mười cầu thủ mùa hè này. Họ liệt kê Steven Gerrard, Glen Johnson và Kolo Toure chắc chắn hoặc có thể để lại trên chuyển miễn phí, Sterling (một mục tiêu cho tất cả mọi người), Martin Skrtel (một mục tiêu cho Wolfsburg), Javi Manquillo (có khoản vay kết thúc), Mario Balotelli, Rickie Lambert, Fabio Borini và Brad Jones. Chúng tôi không chắc chắn rằng bạn có thể gọi nó là một "cuộc di cư 'khi bạn phải bằng cách nào đó tìm người mua cho ít nhất bốn trong số những cầu thủ không mong muốn.


RODGERS ĐẾN CHI
Dưới tiêu đề khủng khiếp 'RODGERS MOORE ", tờ Daily Mirror cho chúng ta biết rằng HLV của Liverpool đã có' bật đèn xanh 'để làm một" mùa hè chuyển nhượng giật gân'. Vì vậy, người mà anh sẽ mua? Liên hệ đã được thực hiện với PSV qua Memphis Depay (mặc dù The Sun cho rằng PSG sẽ thổi chúng ra khỏi nước với giá 25 triệu bảng), trong khi tiền vệ Sporting Lisbon William Carvalho rõ ràng là một mục tiêu. Thêm chuyển miễn phí James Milner, Danny Hollands và Brazil thủ môn Neto và đó là một "mùa hè chuyển nhượng giật gân ', rõ ràng.


Schneiderlin OFF MENU
Chúng tôi có thể nói rằng chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ là một sai lầm, nhưng tờ Daily Mirror cho rằng 'Arsene Wenger được làm mát quan tâm của mình trong Morgan Scheniderlin' vì sự xuất hiện của Francis Coquelin. Trong khi đó, có vẻ như Mikel Arteta đã ký kết một hợp đồng một năm mới trong khi Tomas Rosicky sẽ kết thúc hiệp hội chín năm của mình với các Pháo thủ trong mùa hè này.


Klopp 'NEIN ĐẾN HAMMERS
Họ gọi nó là 'táo bạo' và họ chết tiệt đúng. The Daily Mirror khẳng định rằng West Ham đã thực hiện một nỗ lực để làm cho Jurgen Klopp quản lý mới của họ, nhưng đã được cho biết rằng ông đang chờ đợi một câu lạc bộ ở châu Âu lục địa. Nó không phải là bạn, đó là tôi.

Nhưng Sam Allardyce sẽ vẫn được xuất cảnh vào mùa hè, mặc dù đó là 'không có ứng cử viên công ty "để thay thế ông. David Moyes dự kiến ​​sẽ ở lại Tây Ban Nha với Real Sociedad, trong khi những cái tên khác được đề cập là Rafa Benitez, Marcelo Bielsa và Eddie Howe.


Và phần còn lại
Tiền đạo Blackburn Jordan Rhodes sẽ là đối tượng của một nỗ lực mới của Nottingham Forest vào mùa hè nhưng Middlesbrough cũng muốn anh ta ... cầu thủ chạy cánh Hull City Tom Ince được thiết lập để tham gia Derby trên một hợp đồng dài hạn vào mùa hè sau khi bị coi là người thừa bởi những con hổ. Johann Gudmundsson Charlton và Pole Maciej Rybus đang được coi là thay thế ... Manchester United sao sợ thủ môn David De Gea được xác định để gia nhập Real Madrid ... Everton đã gia nhập Newcastle, Crystal Palace và Southampton bằng cách bày tỏ sự quan tâm trong Charlie Austin ...

... Atletico Madrid đã thiết lập một mức giá 50 triệu bảng Anh cho Koke như Chelsea mắt một động thái cho các tiền vệ ... Aston Villa là để hoàn thành ký miễn phí của Wolves cầu thủ chạy cánh Bakary Sako vào cuối mùa giải ... Một cảnh Newcastle khung dệt cho Jonas Gutierrez sau một bức tượng bán thân-up với John Carver ... ông chủ Stoke Mark Hughes đã tiết lộ Peter Crouch có thể yêu cầu một hoạt động thoát vị trong mùa hè ... Chelsea sẽ phải cung cấp bảng 26m ký Paulo Dybala mùa hè này, đại lý của cầu thủ đã tuyên bố ... Everton, Manchester United và Sunderland là một trong số những câu lạc bộ những người đã cử đại diện để xem Obbi Oulare, 19 tuổi, chơi cho Club Bruges vào ngày Chủ nhật.
Được tạo bởi Blogger.