Home » » Neymar khẳng định sự tiến bộ Barca

Neymar khẳng định sự tiến bộ Barca

Neymar đã thu được một cú đúp trong hiệp một khi Barcelona đánh bại Paris Saint-Germain kqbd 2-0 tại Camp Nou để giảm bớt vào Champions League bán kết với chiến thắng tổng 5-1.
Trước khi bước vào trận đấu với lợi thế dẫn ty le ca cuoc 3-1, đội chủ nhà không bao giờ nhìn vào mối nguy hiểm của việc từ bỏ lợi thế của họ khỏe mạnh như PSG phải vật lộn để đối phó với phong cách qua Pacey của Barcelona.



Trận đấu là 50 Luis Enrique của phụ trách và ông bây giờ chỉ là hai trận sân khách từ đầu Barcelona để chính thức đầu tiên của Champions League kể từ năm 2011.

Andres Iniesta, người đã thắng cuộc thi này ba lần với Barca, đã có cho thách thức từ tiếng còi đầu tiên, thống trị bóng và dẫn đầu hầu hết các cuộc tấn công đầu của đội nhà.

Đó là không có gì ngạc nhiên khi họ vượt lên dẫn trước vào phút thứ 14 với quốc tế Tây Ban Nha cung cấp sự kỳ diệu.

Anh nhặt quả bóng lên sâu bên trong một nửa của riêng mình và nhảy hai bóng PSG quá khứ của mình, làm cho 50 yards trong quá trình này, trước khi tìm Neymar với một hoàn hảo trọng thông qua bóng. Tiền đạo người bỏ qua quá khứ Salvatore Sirigu trong các mục tiêu của PSG và khai thác bóng vào lưới trống.

Barcelona đã bị mất chỉ là một trong 31 UEFA Champions League trận đấu sân nhà cuối cùng của họ và nhìn vào tâm trạng để kéo dài chuỗi rằng mặc dù Zlatan Ibrahimovic đã có bóng vào lưới ở phút 17, nhưng nó đã được loại trừ một cách chính xác do lỗi việt vị.

Dani Alves là một mối đe dọa thường xuống bên cánh phải và ông cung cấp các hỗ trợ cho mục tiêu thứ hai.

Một lần nữa nó là Neymar mà đưa bóng vào lưới như anh tránh được nanh vuốt của David Luiz trong khu vực để chỉ đạo nhà pinpoint chéo chân trái Alves 'với một tiêu đề mạnh mẽ.

PSG cần được bốn bàn thắng để lưu tie trong hiệp hai và mặc dù họ bắt đầu với nhịp tốt với Marco Verratti bắn rộng từ mép vòng cấm ở phút 54, một sự trở lại giật gân không bao giờ nhìn thậm chí từ xa có thể.

Các trò chơi chậm lại để thu thập dữ liệu sau đó, gần như lời chứng giống như PSG là hạnh phúc để lại với phẩm giá của họ còn nguyên vẹn bằng cách tránh đòn.

Cavani kéo một bắn vào phía lưới từ cự ly gần với 10 phút còn lại để thay thế Lucas Moura tiêm một số tốc độ vào các cuộc tấn công của PSG nhưng Javier Mascherano và các đồng chí của ông đứng phòng thủ mạnh mẽ để xem đội bóng của họ thông qua để rút thăm bán kết hôm thứ Sáu.
Được tạo bởi Blogger.