Home » » Chủ tịch IOC Bạch và Tổng thống Pháp Hollande thảo luận thầu tiềm năng Pháp

Chủ tịch IOC Bạch và Tổng thống Pháp Hollande thảo luận thầu tiềm năng Pháp

International Olympic Committee (IOC) Tổng thống Thomas Bach và Tổng thống Pháp François Hollande đã gặp ngày hôm nay tại Bảo tàng Olympic ở Lausanne. Trên chương trình nghị sự nỗ Olympic Pháp có thể từ Paris cho Thế vận hội Olympic 2024.

Paris di chuyển một bước gần hơn đến việc đấu thầu cho Olympic Games 2024 hồi đầu tháng này sau khi hội đồng thành phố đã thông qua một nghị quyết ủng hộ việc lưu trữ các trò chơi.



"Đây là một cơ hội tuyệt vời cho toàn dân tộc để sẵn sàng cho năm 2024," Tổng thống Hollande nói. "Chúng tôi biết có những bước và thủ tục để làm theo. Giống như trong tất cả các cuộc thi, có những quy tắc phải được tôn trọng. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều thông tin ngày hôm nay và chúng tôi rất biết ơn các IOC, "ông nói thêm.

"Pháp có rất nhiều để cung cấp cho phong trào Olympic và đã đưa rất nhiều nhờ Pierre de Coubertin. Toàn bộ nước này là đằng sau ứng cử này. Chúng tôi cũng đã học được ngày hôm nay rằng Paris năm 2024 sẽ tập trung vào các bài-games di sản của các địa điểm. Cách tiếp cận này hoàn toàn phù hợp trong tinh thần của Olympic Chương trình nghị sự năm 2020 ", cho biết Tổng thống IOC.
Tổng thống Bach đã có thể cập nhật các Tổng thống Pháp về tiến bộ đạt được về việc thực hiện Chương trình nghị sự Olympic 2020, định hướng chiến lược của IOC cho tương lai của Phong trào Olympic, đặc biệt là giai đoạn mời mới của quá trình đấu thầu. Tổng thống Hollande nhấn mạnh cam kết của các môn thể thao của Pháp và các nhà lãnh đạo chính trị và nói thêm rằng sự đổi mới và công nghệ sẽ đóng một vai trò rất lớn trong bất kỳ dự thầu.

Giai đoạn Lời mời được thiết kế để cung cấp cho các IOC cơ hội để yêu cầu các thành phố thầu tiềm năng cách họ nhìn thấy các Olympic Games cho phù hợp nhất vào dài hạn của xã hội, thể thao, môi trường sinh thái và kinh tế. Nó cũng cung cấp cho các thành phố là một cơ hội để nhận được thông tin và lời khuyên từ các IOC về cách tốt nhất để đạt được những di sản đó. Tổng thống Bach khuyến cáo rằng những trách nhiệm xem xét một nỗ 2024 từ Paris tận dụng đầy đủ các giai đoạn mời.

Trong cuộc họp này giữa hai vị tổng thống, Tổng thống Pháp cũng mời IOC để tham dự Hội nghị biến đổi khí hậu của Liên hợp quốc sẽ diễn ra tại Paris vào cuối năm nay. Tổng thống Bạch nói: "Đó là một niềm vui lớn cho chúng ta chấp nhận lời mời này thông qua Chương trình Olympic 2020, IOC đã tăng cường cam kết của mình để phát triển bền vững trong môn thể thao này là rất quan trọng đối với chúng tôi để làm cho sự đóng góp và nỗ lực của chúng tôi trong tương lai của.. hành tinh của chúng ta. "

Trước khi rời khỏi Bảo tàng Olympic, Tổng thống Hollande đã nhắc lại sự ủng hộ của mình đối với Phong trào Olympic: ". Với tất cả sự ủng hộ của tôi đối với Phong trào Olympic và các giá trị nó thúc đẩy tôi rất tự hào khi được chào đón ở đây ở Lausanne tại IOC của Chủ tịch Hội Thomas Bach", ông đã viết trong Sách Vàng.

Hôm nay là lần thứ ba hai nhà lãnh đạo đã gặp nhau kể từ khi Tổng Bach được bầu vào vị trí của mình trên 10 tháng 9 năm 2013. Việc đầu tiên hai gặp nhau tại điện Elysee ở Paris và gần đây nhất tại Sommet de la Francophonie tại Dakar, Senegal.

###


Ủy ban Olympic quốc tế là một tổ chức quốc tế độc lập không-cho-lợi nhuận được tạo thành từ các tình nguyện viên, trong đó cam kết xây dựng một thế giới tốt hơn thông qua thể thao. Nó tái phân phối hơn 90 phần trăm thu nhập của mình cho phong trào thể thao rộng hơn, có nghĩa là mỗi ngày tương đương với 3,25 triệu USD đi để giúp các vận động viên và các tổ chức thể thao các cấp trên toàn thế giới.

###


Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với các IOC Quan hệ truyền thông Team:
Tel: +41 21 621 6000 Email: pressoffice@olympic.org, hoặc truy cập vào trang web của chúng tôi tại www.olympic.org.

Video
YouTube: www.youtube.com/iocmedia

Hình ảnh
Đối với một lựa chọn phong phú của hình ảnh có sẵn trong thời gian ngắn sau mỗi sự kiện, hãy thực hiện theo chúng tôi trên Flickr.
Yêu cầu lưu trữ hình ảnh và đoạn phim, vui lòng liên hệ với nhóm hình ảnh của chúng tôi tại: images@olympic.org.

Truyền thông xã hội
Để biết thông tin up-to-the-phút về các bản cập nhật IOC và thường xuyên, hãy thực hiện theo chúng tôi trên Twitter, Facebook và YouTube.
Được tạo bởi Blogger.