Home » » Caley giận dữ hơn Meekings cấm

Caley giận dữ hơn Meekings cấm

Inverness đã phản ứng giận dữ trên đề nghị của một lệnh cấm một trận hậu vệ Josh Meekings.
Meekings đã được trao cho các 'thông báo khiếu nại' của nhân viên tuân thủ các Hiệp hội bóng đá Scotland sau khi ông dùng tay để giữ cho ra một tiêu đề goalbound từ tiền đạo Celtic Leigh Griffiths ở Scotland Cup bán kết vào ngày Chủ nhật.


SFA cho biết hậu vệ đã vi phạm "Quy tắc kỷ luật 200 ... phủ nhận phe đối lập một cơ hội ghi bàn rõ ràng bằng cách cố ý xử lý bóng '.
Meekings, người sau trận đấu thừa nhận ông đã sử dụng cánh tay của mình để từ chối Griffiths, đã được đưa ra cho đến 3 giờ chiều ngày thứ Tư để trả lời khiếu nại.
Nhưng Inverness lãng phí không có thời gian trong 'giảm các vụ' nói rằng họ sẽ mất tư vấn pháp lý trong quá trình tiếp theo của họ hành động.
Trong một tuyên bố, Inverness cho biết: "Inverness Caledonian Thistle FC có thể xác nhận rằng nó đã từ chối cố định một trận đình chỉ vụ liên quan đến việc khiếu nại Thông báo phát hành cho Josh Meekings sau Sự vi phạm Quy tắc kỷ luật 200 tại v Celtic chơi ITFC vào chủ nhật 19 Tháng 3, 2015.
"Câu lạc bộ có ý định mạnh mẽ bảo vệ cầu thủ của chúng tôi và đang tư vấn pháp lý về vấn đề này.
"Chúng tôi rất thất vọng rằng điều này đã phát sinh và các cầu thủ mình được tinh thần tan vỡ vào đầu của sự kiện.
"Josh là muốn xuất hiện ở người tại buổi điều trần kỷ luật và chúng tôi sẽ mạnh mẽ nhất ủng hộ anh bởi tất cả các phương tiện tại chỗ."
Hiện 22 tuổi phải xuất hiện tại một buổi điều trần chính thứ năm này và nếu lệnh cấm đứng ông sẽ được loại trừ ra khỏi đầu thức Scotland Cup đội bóng của ông chống lại Falkirk tại Hampden Park vào Thứ 7 Tháng 5 30, sống trên Sky Sports.
Được tạo bởi Blogger.