Home » » David Silva bị chấn trong trận gặp West Ham.

David Silva bị chấn trong trận gặp West Ham.

David Silva đã cho Manchester City một tăng bằng cách trở về đào tạo sau khi bị chấn trong trận gặp West Ham.
Silva dường như đã bị thương nghiêm trọng vào chủ nhật khi ông bị bắt vào mặt bởi một khuỷu tay từ Cheikhou Kouyate West Ham.

Tây Ban Nha quốc tế nhận được khoảng tám phút của điều trị trên các lĩnh vực tại sân vận động Etihad trước khi được cáng trên cáng và được đưa tới bệnh viện để kiểm tra.



Nhưng các xét nghiệm cho thấy, 29 tuổi đã bị gãy xương và không có câu lạc bộ là hy vọng ông có thể làm cho lợi nhuận nhanh chóng hành động.

Đó là bây giờ có thể được có thể với Silva hình cho camera một ngón tay cái lên khi ông trở lại tập luyện vào thứ ba, mặc dù ông sẽ tiếp tục được theo dõi trong tuần này.

Kouyate đã đưa đến Twitter để xin lỗi Silva. "Tôi muốn nói với @ 21LVA rằng tôi rất xin lỗi rằng bạn đã bị thương trong trận đấu vào ngày chủ nhật, nhưng đó không phải là ý định của tôi," ông viết.

"Tôi đã đi bóng và đôi mắt của tôi đã vào bóng. Tôi luôn chơi bóng và không bao giờ nghe nhạc. Bạn là một chàng trai tuyệt vời và một cầu thủ tuyệt vời và tôi hy vọng bạn đang trở lại trên sân rất sớm. "

Thành phố mặt lọt vào chung kết FA Cup Aston Villa trong trận đấu tiếp theo tại Premier League vào tối thứ Bảy.

Tin tức về sự phục hồi của Silva là một tin tốt cho người quản lý Manuel Pellegrini cho danh sách chấn thương đã dài dòng của câu lạc bộ.

Captain Vincent Kompany là với một chấn thương háng và có thể không phù hợp để trở lại trước khi mùa giải kết thúc.

Tiền vệ James Milner, hậu vệ Gael Clichy và tiền đạo Wilfried Bony và Stevan Jovetic cũng đã ngồi ngoài trong chiến thắng 2-0 trước West Ham.
Được tạo bởi Blogger.