Home » » Revenge on the quarter-final menu

Revenge on the quarter-final menu

Năm người chiến thắng trước đây sẽ được quan tâm để làm cho một tuyên bố vào thứ ba và thứ tư là trận tứ kết UEFA Champions League bắt đầu, với người giữ và ghi lại mười lần chiến thắng Real Madrid trong số các ứng cử viên còn sống sót cuối cùng.



Không đội bóng đến từ nước Anh sẽ có lần thứ hai trong ba mùa giải, nhưng bộ phim và sự căng thẳng xuất hiện bảo đảm - và không nhất ở Pháp, nơi đầy tham vọng Paris Saint-Germain sẽ được đoàn tụ với Barcelona và đinh ba tấn công đáng sợ của họ. Sparks chắc chắn sẽ bay ở thủ đô Tây Ban Nha quá, là hàng xóm Real và Atletico Madrid thi một sự lặp lại của năm cuối cùng của trận chung kết.

Xem các danh mục khác: Song bai – KQBĐ truc tuyen – Ty le ca cuoc – Nhan dinh bong da

Ở những nơi khác, gói bất ngờ Monaco mới lại các mối với Juventus, đội đã đánh bại họ 6-4 trên tổng hợp ở giai đoạn bán cuối cùng trong năm 1997/98. Cuối cùng, Porto đưa về Bayern Munich trong cuộc họp duy nhất giữa nhà cựu vô địch, khi lưỡi gã khổng lồ Đức 2-1 trong năm 1987 showpiece.

Đồ đạc của tuần này
Thứ Ba 14 Tháng 4
Atletico Madrid-Real Madrid
Juventus-Monaco

Thứ tư ngày 15 tháng 4
Paris Saint-Germain-Barcelona
Porto-Bayern Munich

Trận đấu của ngày
Paris Saint-Germain-Barcelona, ​​Parc des Princes, Paris
Quan hệ giữa hai câu lạc bộ này đang trở thành một cái gì đó của một yếu châu Âu, với PSG nhận được thế thượng phong vào năm 1995 trước khi Barcelona đã đòi trả thù vào năm 2013. Phía Pháp đang tranh chấp liên tiếp tứ kết thứ ba của họ và hy vọng sẽ kết thúc chạy của họ thua lỗ tại thời điểm này , khi đi ra ngoài về Barça bàn thắng sân khách (2-2, 1-1) trước khi thoát cùng một cách để hạn cuối cùng Chelsea (3-1, 0-2).

Cả hai đội đều đang tuyệt vọng để tiến nhưng cần phải sắp xếp những thách thức trên một số mặt trận, với Ligue 1 nhà lãnh đạo PSG tươi từ nâng Coupe de la Ligue và cũng thông qua các thức Coupe de France. HLV Laurent Blanc phải đối phó với một loạt những sự vắng mặt là tốt, trong đó có bộ ba treo Zlatan Ibrahimovic, Marco Verratti và Serge Aurier, cộng với chấn thương trung vệ David Luiz.

Đối với Barcelona, ​​họ dẫn đầu tại La Liga của cuộc đua nhờ phần lớn vào trong dạng bộ ba Neymar về phía trước, Luis Suarez và Lionel Messi. Do đó bảo vệ PSG sẽ đóng một vai trò rất quan trọng, đặc biệt với kinh nghiệm trong quá khứ. Sau khi tất cả, Barca chưa bao giờ bị đánh đập Paris đi, nhưng họ đã ghi được hai lần trên hai chuyến đi cuối cùng của họ - và hai bàn thắng của họ tại Parc des Princes đã làm tất cả những khác biệt trong năm 2013.

Các trò chơi khác
Juventus-Monaco
Mở khóa học cho tiếp vô địch Serie A thứ tư của họ, và thông qua các thức Coppa Italia với Lazio, Juventus rõ ràng là một lực lượng được xem với. Dịch rằng sự thống trị trong nước đến hiện trường châu Âu đã chứng minh phiền hà, mặc dù, và Juve đã mất ba quan hệ tứ kết cuối cùng của họ, đi ra ngoài để Liverpool vào năm 2005, Arsenal vào năm 2006 và Bayern vào năm 2013. Điều đó nói rằng, họ đã không bao giờ chịu thua ở nhà cho một bộ trang phục của Pháp ở cúp châu Âu, trong khi Monaco vẫn chưa thắng ở Italy.

Atletico Madrid-Real Madrid
Với nặng ký từ các bộ đô Tây Ban Nha để đáp ứng trong một thời gian dài thứ bảy này, Atletico phải được hy vọng sẽ giữ được lợi thế cạnh gần đây của họ trong các cuộc thi derby. Thật vậy, không chỉ Los Colchoneros giành chiến thắng trong tiếng Tây Ban Nha Super Cup 2-1 chung cuộc, họ thắng 4-2 trên hai chân vào Copa del Rey và lấy chiến lợi phẩm trong cả đồ đạc La Liga, 2-1 và 4-0 đăng thành công . Đối thủ của họ nhìn được trở lại trong lấp lánh hình, tuy nhiên, việc đưa hình thức chắp vá của họ kể từ đầu năm sau họ trên mặt sau của khai thác điểm giật gân Cristiano Ronaldo.

Porto-Bayern Munich
Các bên đang băng qua đường cho lần thứ ba ở giai đoạn này, với Bayern nhắm mục tiêu một hat-trick chiến thắng 1-1 sau khi vẽ đi và thắng 2-0 ở nhà cả hai lần trước đó. Josep Guardiola có một mảng đáng sợ của tài năng mà ông có, nhưng Porto sẽ tìm đến rắc rối chi phí của mình thông qua sự thích năng khiếu của Yacine Brahimi, Cristian Tello và Hector Herrera.

Player để xem
Versatile Argentina Roberto Pereyra aptly quốc tế có thể được mô tả như là một trong những vũ khí bí mật của Juve. Mang qua các cấp bậc tại River Plate, 24 tuổi lần đầu tiên hạ cánh xuống châu Âu tại Udinese vào năm 2011, nhưng bây giờ anh đang tận hưởng một mùa giải tốt trên khoản vay với các nhà vô địch Italia. Triển khai bởi Massimiliano Allegri là một trequartista phía sau phía trước hai - nhiều như cựu HLV AC Milan một lần chuyển đổi Kevin-Prince Boateng - Pereyra đã giả mạo một sự hiểu biết tuyệt vời với Serie A hàng đầu tay thiện xạ và biểu tượng cũ Boca Juniors Carlos Tevez.

Các chỉ số
259 - Các con số kỷ lục lần Atletico và Real đã bị khóa sừng. Những cuốn sách lịch sử có lợi cho Los Merengues và khá một số lợi nhuận, với đương kim vô địch tự hào với một kiểm đếm của 135 chiến thắng, 58 trận hòa và chỉ 66 trận thua.

Bạn có biết?
* Porto là đội duy nhất bất bại tại Champions League mùa này, đã ghi nhận năm chiến thắng và ba trận hòa. Không có đội bóng đã nâng cao chiếc cúp sau khi một chiến dịch bất bại kể từ Manchester United nổi chiến thắng trong năm 2008.

* Kể từ buổi bình minh của kỷ nguyên Champions League vào năm 1993, Bayern đã xuất hiện nhiều trận tứ kết với bất kỳ câu lạc bộ khác, để đạt điều này đến nay 14 lần - và trên sáu lần trong bảy mùa trước. Đối thủ gần nhất của họ là Real và Barcelona, ​​cả hai đều sẽ được tranh chấp 13 tám cuối cùng mối quan hệ của họ. Bayern đã trải qua trong tám trong số 13 trận tứ kết trước đó của họ.

* PSG là chủ sở hữu tự hào của hai kỷ lục châu Âu tại Parc des Princes. Thứ nhất, Les Rouge et Bleu đã bất bại trong 33 cuộc gặp gỡ lục cuối cùng của họ tại sân vận động, có nhà gần đây nhất của họ đảo ngược một mất 4-2 để Hapoel Tel Aviv vào ngày 23 Tháng 11 năm 2006. Tương tự như vậy, họ đã không được lật đổ ở đó trong 14 Champions League phù hợp kể từ trận thua 3-1 trước CSKA Moscow vào ngày 07 Tháng 12 năm 2004.

Có nói của bạn
PSG và Atletico sẽ trả thù và tiến đến vòng bán kết?
Được tạo bởi Blogger.