Home » » Canada 2015 Event Đại sứ kick off giao vé

Canada 2015 Event Đại sứ kick off giao vé

Vé cho các nữ FIFA World Cup Canada 2015 ™ là trong thư, nhưng một đội may mắn đã có tay vé chờ đợi từ lâu của họ để xem các cầu thủ bóng đá của phụ nữ đẹp nhất thế giới.

Xem các danh mục khác: Song bai – KQBĐ truc tuyen – Ty le ca cuoc – Nhan dinh bong da

Người chơi từ U-18 Tier 1 đội bóng đá Edmonton Strikers của phụ nữ đã được đích thân trao vé cho trận đấu ở Edmonton bởi Honourable Rona Ambrose, Bộ trưởng Bộ Y tế (Edmonton - Spruce Grove) và siêu sao bóng đá Canada Kara Lang - cả hai đại sứ sự kiện cho FIFA Phụ nữ World Cup Canada năm 2015, sẽ khai mạc vào mùa hè này trong sáu thành phố của Canada.



"Tôi đã rất vui mừng để cung cấp vé của FIFA Women World Cup với các cầu thủ bóng đá thanh niên địa phương", Bộ trưởng Ambrose nói. "Thật thú vị khi nhìn thấy động lực và quyết tâm kiện đẳng cấp thế giới này là cảm hứng ở phụ nữ trẻ và người Canada trên toàn quốc. Với năm 2015 được công bố năm của thể thao và rất nhiều các sự kiện thể thao quốc tế cao cấp đang diễn ra ở Canada trong suốt cả năm, đó là một thời gian tuyệt vời cho người dân Canada có được hoạt động và thậm chí có thể thử một môn thể thao mới hoặc hoạt động thể chất để giữ cho chúng di chuyển. "

Canada sẽ có cơ hội một lần-trong-một-đời để chào đón các cầu thủ bóng đá tốt nhất thế giới mùa hè này khi các phụ nữ FIFA World Cup Canada năm 2015 được tổ chức tại sáu thành phố của Canada, từ bờ biển đến bờ biển. Đối với các Strikers Edmonton, June không đến kịp.

"Các đội bóng là rất vui mừng chia sẻ trong này một lần trong một cơ hội cả đời," Edmonton Strikers "Head Coach Ameen Kadri nói. "Chúng tôi đã nói về điều này trong nhiều tháng và chúng tôi đang thực sự mong muốn cổ vũ đội Canada của chúng tôi và cũng xem một số bóng đá rất thú vị."

World Cup của FIFA Women đặt sân khấu cho người chơi và màn trình diễn tốt nhất của thế giới, nhưng nó là nhiều hơn chỉ là một cuộc thi bóng đá. Nó là một điển hình về tốt nhất của thể thao của phụ nữ - trên và ngoài sân cỏ.

"Là một cầu thủ, tôi biết tầm quan trọng của cạnh tranh quốc tế đối với sự phát triển của trò chơi, và tôi biết trải qua bóng đá nữ đẳng cấp thế giới trên đất Canada sẽ truyền cảm hứng cho các cầu thủ trẻ khi họ theo đuổi giấc mơ bóng đá của họ," Kara Lang nói. "Là một đại sứ sự kiện, tôi rất vui mừng Canada có cơ hội này để chào đón thế giới. Chúng tôi chỉ hơn 50 ngày nữa là trận mở màn giữa Canada và Trung Quốc PR đây ở Edmonton và như World Cup của FIFA Women Canada 2015 vé bắt đầu đến trong gia đình trên khắp Canada, dự đoán là sẽ trở thành rõ ràng. "

Một nhà vô địch CONCACAF, cựu cầu thủ của FIFA World Cup của phụ nữ và Olympian, Kara Lang tối ưu hóa tinh thần của cuộc thi. Cô biết trực tiếp những gì nó có nghĩa là để bước lên sân khấu thế giới. Lang, bây giờ là một nhà phân tích TSN, là một trong những cầu thủ trẻ nhất ghi một bàn quốc tế đã làm như vậy ở tuổi 15, chỉ hai ngày sau khi ra mắt cho Canada tháng 3 năm 2002.
Được tạo bởi Blogger.