Home » » Benteke: Villa xứng đáng nhiều hơn

Benteke: Villa xứng đáng nhiều hơn

Christian Benteke đã để lại thất vọng sau khi hat-trick của mình chống lại Queens Park Rangers không mang lại ba điểm cho Aston Villa.

Xem các danh mục khác: Song bai – KQBĐ truc tuyen – Ty le ca cuoc – Nhan dinh bong da

Benteke đánh hai lần trong nửa đầu tiên đưa đội bóng của ông dẫn trước 2-1 ở khoảng thời gian, trước khi trục vớt một trận hòa khi ông đã làm cho nó 3-3 với một cú sút phạt tinh tế sau khi Clint Hill và Charlie Austin đã đưa relegations đối thủ của Villa trong ghế lái xe.



Và, trong khi được hài lòng với hiệu suất tổng thể của mình, những người Bỉ tin rằng Villa đã không may không đòi cho ba điểm so với một bên QPR ông cảm thấy là hiệu quả hơn trước khung thành.
"Tôi muốn có nhiều hơn [từ các trò chơi]. Nó luôn luôn tốt đẹp để ghi một hat-trick, nhưng nó chỉ là một sự xấu hổ bởi vì chúng tôi đã không có được ba điểm, "ông nói với Sky Sports.
"Hôm nay chúng tôi xứng đáng ba điểm, chúng tôi đã tốt hơn so với họ, nhưng họ đã được nhiều hiệu quả hơn chúng tôi bởi vì họ có ba cơ hội ghi bàn và mỗi người trong số họ.
"Tôi hạnh phúc [với bàn thắng thứ hai của tôi], đó là thành công đối với tôi. Tôi đã tốt trong trò chơi của tôi. Tôi muốn thử các cú đá phạt và tất cả mọi thứ đã được tích cực cho tôi đêm nay. "
Villa đi về phía cựu Tim Sherwood của Tottenham trong trận đấu tiếp theo tại Premier League, trước một chuyến đi đến Manchester City và một FA Cup bán kết.
Và Benteke khẳng định đội bóng của ông sẽ làm mọi thứ trong khả năng của họ để đảm bảo mùa đã kết thúc trong một lưu ý tích cực cho CLB.
"Tình hình rất khó khăn, mỗi điểm sẽ là rất quan trọng vì vậy chúng tôi cần phải tiếp tục tranh đấu cho đến khi kết thúc", ông nói thêm.
"Mỗi trận đấu tại Anh là khó khăn, chúng tôi sẽ chiến đấu cho đến khi kết thúc và hy vọng chúng tôi sẽ được an toàn."
Được tạo bởi Blogger.