Home » » Cahill: Terry sẽ đứng cao

Cahill: Terry sẽ đứng cao

Hậu vệ Chelsea Gary Cahill đã ủng hộ đội trưởng John Terry nhún vai ra đón tiếp thù địch khi The Blues đi tới Loftus Road để đối mặt với QPR trong trận đấu hôm Chủ Nhật Premier League.
Đó là trên cùng một mặt bằng trong năm 2011 mà Terry đã bị cuốn vào một cuộc tranh đua với hậu vệ ex-QPR Anton Ferdinand. Ông này sau đó đã được xóa trong tòa án phân biệt chủng tộc lợi dụng người chơi nhưng bị cấm cho trận bán kết và tìm £ 220,000 bởi Hiệp hội bóng đá cho 'sử dụng ngôn ngữ liên quan đến lạm dụng màu'.



"Ông đã trải qua rất nhiều bóng đá khôn ngoan trong sự nghiệp của mình," Cahill cho biết.
"Ông đã trải qua rất nhiều thời gian tốt, danh hiệu chiến thắng và không có điều gì, và xấu. Vì vậy, về tính cách anh ta rõ ràng là dày da và đó là lý do tại sao tôi nói rằng nó sẽ không ảnh hưởng đến anh ta, và nó sẽ không ảnh hưởng đến chúng ta. "

Xem các danh mục khác: Song bai – KQBĐ truc tuyen – Ty le ca cuoc – Nhan dinh bong da

Terry đã bị tước băng đội trưởng tuyển Anh trong bối cảnh mùa thu-ra, và sau đó đã thông báo nghỉ hưu từ bóng đá quốc tế.
Vào chủ nhật, anh có thể đi lên chống lại anh trai Anton Ferdinand của Rio, người có thương hiệu cho anh một 'ngốc' qua vụ việc, và các fan QPR chắc chắn sẽ cung cấp cho anh ta một đón tiếp nồng hậu.
Cahill nói thêm: "Đó là một trận derby địa phương nên không khí sẽ khốc liệt và nó sẽ là một trận đấu lớn để cố gắng giành chiến thắng Tôi nghĩ anh ấy đã ở đó đã Nó không phải là nếu đây là lần đầu tiên anh đã trở lại, anh đã đóng.. ở đó. "
Chelsea đi vào cuối tuần bảy điểm rõ ràng của Arsenal đã chơi một trò chơi ít hơn, nhưng Cahill cho biết không có ý thức về việc nới lỏng lên, với các Pháo thủ vẫn còn tới trên lịch thi đấu.
"Hiện vẫn còn là yếu tố áp lực để hoàn thành công việc," ông nói. "Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ trong mùa giải này là nơi mà chúng ta đang có và phải đặt mình vào vị trí chúng ta đang ở trong, vì vậy chúng tôi muốn đi hết con đường và hoàn thành nó."
Xem QPR giải quyết Chelsea trong trận đấu Sky Live tại Loftus Road vào ngày Chủ nhật 12 tháng 4, kick-off 16:00.
Được tạo bởi Blogger.