Home » » Adam plays down wonder goal

Adam plays down wonder goal

Charlie Adam đã mô tả cuộc tấn công tuyệt đẹp của mình chống lại Chelsea như là "một trong những điều đó ', nói rằng anh thà thắng hơn ghi bàn không.
Stoke đã trailing đến một hình phạt Eden Hazard khi Scotland quốc tế phát hiện thủ môn Thibaut Courtois nhà chơi truyền thống 'vai trò hậu vệ quét "của mình và thử vận ​​may của mình từ đủ 65 mét.



Một bàn thắng trong hiệp hai từ Loic Remy đảm bảo các điểm ở lại Stamford Bridge nhưng Adam, người thường xuyên cố gắng chiến công trong khi ở Liverpool - theo Jamie Carragher - và ghi được một từ một khoảng cách tương tự để dự trữ Blackpool trong năm 2009, thừa nhận kết quả là tất cả đó là quan trọng.

Xem các danh mục khác: Song bai – KQBĐ truc tuyen – Ty le ca cuoc – Nhan dinh bong da

"Đó là một trong những điều đã xảy ra trong trận đấu mà bạn không nhìn thấy rất thường xuyên và đủ may mắn là tôi đã được quản lý để làm điều đó", Adam nói với Sky Sports News HQ.

"Jamie Carragher chỉ ra các ngày khác mà bạn có thể cố gắng và cố gắng và bạn có thể có một vài nỗ lực xấu - trong đó xảy ra - nhưng điều này là tôi đã luôn luôn có các nhân vật để bước lên và thử lại lần nữa.

"Lucky đủ nó đã đi vào và nó là một bàn thắng tuyệt vời, nhưng điều đáng thất vọng là chúng tôi bị mất các trò chơi và tôi đã luôn luôn nói rằng chiến thắng của trò chơi sẽ là quan trọng hơn so với bàn thắng đó."

Chiến thắng sẽ có được một giá trị cho Stoke, người hiện đang ngồi ở vị trí thứ 10 trên bảng Premier League với một cơ hội bên ngoài của vòng loại châu Âu.

Trong khi nỗ lực của ông đã nhảy lên trước khung thành của cử năm, Adam cho biết mỗi người chơi đã có dịp để xem xét một cú sút xa tầm và rằng ông chỉ đơn giản là đủ may mắn để xem Courtois đứng ở rìa của hộp 18 yard.

"Bạn luôn luôn có một cái nhìn để xem và anh ấy rất xa đường dây của mình, và tôi đã nghĩ tại sao không? Stamford Bridge, tại Champions được, và may mắn đối với tôi nó đã đi vào. "
Được tạo bởi Blogger.