Home » » Balotelli chứng tỏ bệnh

Balotelli chứng tỏ bệnh

Mario Balotelli đã đưa đến phương tiện truyền thông xã hội để cung cấp một hình ảnh làm bằng chứng, ông đã quá yếu để chơi trong 1-0 FA Cup giành chiến thắng của Liverpool trước Blackburn.
Balotelli đã không có tính năng cho Quỷ Đỏ trong trận đá lại tứ kết tại Ewood Park vào tối thứ tư và thu hút những lời chỉ trích vì đã không chơi.

Xem các danh mục khác: Song bai – KQBĐ truc tuyen – Ty le ca cuoc – Nhan dinh bong da



Tuy nhiên, tiền đạo người Ý đã đăng một bức ảnh Instagram của mình đang nắm giữ một nhiệt kế mà đọc 38,7 độ - nhiệt độ trên 38 độ thường được coi là lý do để lo lắng.

Balotelli cũng đăng một tin nhắn mà đọc: ". Không có gì ngăn cản tôi đến xem đội của tôi chiến thắng (ít nhất là thời gian này bạn biết lý do thực sự tại sao tôi ra) Miss sân quá nhiều #unluckyseason #YNWA #illbeback."

Thông điệp này đến chỉ vài ngày sau khi Balotelli đã thu hút một số lời chỉ trích cho bố mình không có sẵn để chơi trong trận thua 4-1 trước Arsenal do một "gõ nhẹ", ông phải chịu đựng đào tạo.

HLV của Liverpool, Brendan Rodgers khẳng định bệnh mới nhất của Balotelli, nói rằng 24 tuổi đã đi du lịch với đội bóng, huấn luyện, và ở tại khách sạn trong nhóm, nhưng bị ốm qua đêm trước khi được gửi về nhà theo lời khuyên của bác sĩ.

Balotelli, 24 tuổi, đã có một mùa giải tắt tiếng tại Anfield kể từ khi gia nhập câu lạc bộ với giá £ 16m từ AC Milan vào tháng Tám.
Được tạo bởi Blogger.