Home » » Kompany: Good time for derby

Kompany: Good time for derby

Kompany: Good thời gian cho trận derby
Vincent Kompany tuyên bố nó là một "thời điểm tốt" để chơi các trận derby Manchester mặc dù thành phố ghi ba thất bại đi thẳng.


Sự mất mát mới nhất Crystal Palace vào đêm thứ hai để lại cho họ chín điểm trôi giạt của nhà vô địch mới đắc cử Chelsea nhưng đội trưởng Thành phố đã từ chối thảo luận về khoảng cách ngày càng tăng.

Xem các danh mục khác: Song bai – KQBĐ truc tuyen – Ty le ca cuoc – Nhan dinh bong da

"Đối với tôi, mối quan tâm duy nhất của tôi là chúng ta trở lại với hình thức tốt nhất của chúng tôi", người Bỉ cho biết. "Tôi đã học được từ những mùa giải vừa qua cũng là kết thúc một mùa giải mạnh mẽ có thể có tác động vào mùa tiếp theo của bạn là tốt.
"Chúng tôi có United vào Chủ Nhật và một trận derby là một trận derby. Nó không có vấn đề gì nơi bạn đang ở trong các giải đấu, đó là một trận derby.
"Nếu bất cứ điều gì, đó là một thời điểm tốt để đi vào một trận derby. Tôi đoán đà một chút với các nước láng giềng của chúng tôi tại thời điểm này, nhưng đó là nơi hoàn hảo để chúng tôi đi và cố gắng khắc phục những gì chúng ta đã có vào ngày thứ Hai.
"Thật khó để rút ra quá nhiều kết luận từ rất nhiều những thất bại gần đây đi.
"Tín dụng Crystal Palace nhưng trò chơi đó không phải là một trong những tôi cảm thấy chúng tôi nên đã mất đi. Nó có một chút của một cảm giác khác nhau để nó có thể hơn, nói rằng, kết quả tại Burnley.
"Nhưng một đội bóng như chúng tôi cần phải giành chiến thắng và đó không phải là kết quả mà chúng tôi mong đợi."
Được tạo bởi Blogger.