Home » » Tug-of-war lời khuyên cho Grealish

Tug-of-war lời khuyên cho Grealish

Tim Sherwood cho biết nó là đến Jack Grealish để quyết định nước ông muốn đại diện ở cấp độ quốc tế và đã khuyên anh "đi với trái tim của bạn."
Tuy nhiên, ông chủ của Aston Villa đã kêu gọi tiền vệ trẻ của mình 'đừng vội vã quyết định của mình ".
Birmingham-sinh Grealish đã đại diện nước Cộng hòa Ai-len ở cấp độ U21 nhưng vẫn chưa kiếm được một nắp cao cấp cho Ireland, vì vậy vẫn có thể chơi cho đội tuyển Anh.
19 tuổi, người cũng đang được theo dõi bởi ông chủ England U21 Gareth Southgate, là một người biểu diễn quan trọng vào Chủ nhật khi Villa đánh bại Liverpool tại FA Cup bán kết tại Wembley.
Về tương lai quốc tế Grealish, Sherwood nói với talkSPORT: "Nó lên đến Jack nơi anh muốn đi.
"Những gì tôi đã làm là đảm bảo rằng anh ấy có quyết định đó để làm. Ông phải làm điều gì đó đúng cho Aston Villa nếu anh ấy có những lựa chọn. Đó là ưu tiên của tôi.


'Quyết định'
"Sau đó, nó lên đến Jack quyết định nơi anh muốn đi. Tôi có tình hình tương tự với Nabil Bentaleb người có thể đã chơi cho Pháp nhưng đã quyết định chọn Algeria.
"Tôi đã có một cuộc trò chuyện với anh ta và anh ta hỏi tôi phải làm gì. Tôi chỉ nói, "bạn đã có để đi với trái tim của bạn. Bạn có nghĩ rằng bạn là người Pháp hoặc Algeria? '
"Đó là quyết định của ông đã làm và bây giờ Jack đã có để đưa ra quyết định. Ông có để chơi một vài lần nữa cho Aston Villa trước khi anh ta cần phải đưa ra quyết định."
Grealish đã gây sự chú ý của người hâm mộ đã có, mặc dù chỉ làm cho sự khởi đầu giải đấu đầu tiên của mình với QPR hồi đầu tháng này.
Và Sherwood cho biết thêm: "Khi một số trẻ em đến và chơi với các đội bóng đầu tiên đôi khi, họ là một chút khúm núm, nhưng Jack không phải.
"Anh nhận bóng và rê dắt bóng nó xung quanh người. Họ đá cục u ra khỏi anh ta vì anh ấy rất tự tin. Các bóng là bạn mình, nó dính vào chân của mình. Càng nhiều cơ hội anh nhận được, tốt hơn anh ta sẽ trở thành."
Được tạo bởi Blogger.