Home » » Falcao có thể ở lại Man Utd

Falcao có thể ở lại Man Utd

Monaco phó chủ tịch Vadim Vasilyev khẳng định Manchester United vẫn có thể ký Radamel Falcao về một hợp đồng dài hạn vào mùa hè.
Falcao gia nhập United vào một hợp đồng cho mượn một năm vào tháng nhưng đã không tỏa sáng trong suốt thời gian của mình tại Old Trafford - ghi được bốn bàn thắng chỉ trong 25 trận mùa này.

Hình thức thờ ơ của tiền đạo này đã dẫn đến ý kiến ​​cho rằng tương lai của anh nằm ở nơi khác nhưng Vasilyev tiết lộ vào hôm thứ Ba rằng United vẫn chưa đưa ra quyết định về Falcao, cho thời điểm này ít nhất.



"Tôi thấy các nhà lãnh đạo Manchester United chủ nhật tuần trước và họ chưa quyết định nếu họ sẽ thực hiện quyền chọn [ký Falcao vĩnh viễn]," Vasilyev nói với báo hàng ngày Pháp Nice-Matin.

"Đó không phải là mùa giải tốt nhất của mình, nhưng chúng vẫn giữ được cơ hội để nói chuyện vào cuối mùa giải. Chúng tôi đang không ở trong bất kỳ cuộc đàm phán thêm cho thời điểm này, ngay cả khi các CLB lớn quan tâm.

"Quyết định là ở Manchester, sau đó chúng tôi sẽ nói chuyện với các cầu thủ để tìm ra những gì anh muốn."

Monaco ký Falcao từ Atletico Madrid tháng 5 năm 2013 và anh tiếp tục ghi điểm chín bàn thắng trong 17 Ligue 1 trò chơi trong nửa đầu tiên của chiến dịch 2013-14 trước khi bị một chấn thương đầu gối mùa giải kết thúc vào tháng Giêng năm 2014.

Falcao hồi phục trong thời gian tới được bao gồm trong 30 người đàn ông tạm đội hình dự World Cup của Colombia nhưng đã bỏ lỡ giải đấu hoàn toàn khi ông bị gạt ra khỏi đội hình chính thức 23 người đàn ông Jose Pekerman của.
Được tạo bởi Blogger.