Home » » Trình độ chuyên môn, sự sống còn trong cảnh nặng Á

Trình độ chuyên môn, sự sống còn trong cảnh nặng Á

Matchday 4 là khả năng nhìn thấy những vòng loại đầu tiên của chiến dịch AFC Asian Cup năm nay, với một loạt các mặt hàng đầu trên bờ vực của niêm phong nơi họ.

Bộ đôi Trung Quốc Guangzhou Evergrande và Bắc Kinh Guoan, chỉ có hai bên vẫn bảo vệ một hồ sơ hoàn hảo, là một trong những ví dụ đáng chú ý. Cả hai có thể đảm bảo vị trí của họ trong vòng 16 với chiến thắng tại Nhật Bản bất chấp kết quả ở những nơi khác. Nhóm E của các nhà lãnh đạo liên Jeonbuk Motors và Kashiwa Reysol cũng sẽ đóng dấu đoạn nếu cả hai giành chiến thắng, trong khi những người như Al Sadd và Buriram sẽ tiến với một chiến thắng - nhưng chỉ khi các kết quả khác đi theo con đường của họ.



Mở đầu đối diện của bảng, trong khi đó, một loạt các strugglers winless đã bị bỏ lại nhìn chằm chằm loại bỏ sớm trong khuôn mặt. Chúng bao gồm một cặp chiến thắng cũ ở Gamba Osaka và Urawa Reds, có hy vọng được treo bằng một sợi, và hai lần bán kết Bunyodkor, người phải đối mặt với một-phải thắng tại Lekhwiya. Tham gia FIFA.com như chúng ta xem trước ngửa trên khắp lục địa.

Trận đấu
Buriram United-Gamba Osaka
Sau khi chiến đấu ra khỏi một trận hòa 1-1 cách đây hai tuần, hai bên những nhập trở lại trong tâm trạng tương phản. Tổ Buriram là hy vọng của việc đảm bảo vị trí đầu tiên vòng loại bảng F với chiến thắng nhà - nếu Trung Quốc Quảng Châu R & F mất tại Seongnam FC trong trận đấu khác. Gamba, về phần mình, biết rằng chỉ có ba điểm có thể tiếp tục hy vọng đã giảm bớt các họ còn sống.

Các vị trí tương ứng của các đội bóng 'chỉ cho cách trực tiếp trong thứ tự truyền thống trong cuộc cạnh tranh châu Á này đã bị thay đổi. Chỉ cách đây bảy năm, người Nhật đã chinh phục tất cả trên đường đến danh hiệu châu lục. Nhưng sự xuất hiện cuối cùng của họ trong ấn bản năm 2012 đã thấy họ sụp đổ ra sau khi nhận được thìa gỗ tại vòng bảng.

Buriram, một khi một điện nhỏ trên sân khấu châu Á, bây giờ có thể tìm đến một ngôi sao-studded dòng-up, dẫn đầu bởi đội trưởng Thái Lan Theeraton Bunmathan, người đã ghi bàn gỡ hòa ở Gamba trong trận lượt đi. Gánh vác phần lớn khả năng ghi bàn trách nhiệm, mặc dù, là cựu mong Hangzhou Greentown Gilberto Macena, người chịu trách nhiệm cho những bàn thắng quyết định chống lại cả Seongnam FC và Guangzhou R & F. Gamba có thể, tất nhiên, dựa vào cựu Bayern Munich tiếp Takashi Usami, người đã hoàn thành một cú đúp trong gần đây của họ 3-1 nhà giành chiến thắng chống lại Nagoya Grampus Eight. Nhưng du khách phải làm mà không có tiền đạo người Brazil Patric do bị treo giò.

Các điểm tham quan khác
Có một cuộc thi top-of-the-bảng để mong được ở bảng A, như các nhà lãnh đạo Persepolis nhằm thắt chặt va li của họ trên các phần với một nhà chiến thắng trước Al Nassr. Phía dưới Bunyodkor, trong khi đó, đối mặt với loại bỏ sớm để lần đầu tiên. Người hai lần bán kết, người đã tiến triển qua giai đoạn nhóm mỗi năm kể từ khi xuất hiện trên các kết lục trong năm 2008, cần phải dịch dạng nước chiến thắng của họ vào đấu trường châu Á khi họ phải đối mặt với Lekhwiya.

Không có gì có thể được quyết định ở bảng B, nơi chỉ có ba điểm tách front-runners Al Ain và phía dưới cùng Al Shabab. Al Ain đón Pakhtakor ở mặt sau của họ 1-0 nhà giành chiến thắng chống lại Al Ahli Dubai, một trò chơi mà trong đó Asamoah Gyan ghi bàn thắng. Naft Tehran cũng có thể lấy trái tim từ mẫu nhà của họ, nơi chiến thắng mới nhất của họ - một thành công mục tiêu đơn độc trên Naft MIS - duy trì vị trí của mình ở phía trên của bảng xếp hạng của địa phương.

A 5-1 nhà giành chiến thắng chống lại Al Gharrafa là tất cả mà Nhóm C tốc độ-setters Al Sadd cần như Qatar tìm cách tiến bộ với back-to-back chiến thắng chống lại Lokomotiv, đã kéo ra một chiến thắng 6-2 to lớn trong đàm phán Doha trong lần đầu tiên chân. Trình độ chuyên môn của họ sẽ không được xác nhận, tuy nhiên, trừ Al Hilal đánh bại đấu tranh Foolad.

Nhóm lãnh đạo Al Ahli D sẽ phải cảnh giác với các hình thức được thể hiện bởi các đối thủ Tractor Sazi, ai củng cố vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng trong nước của họ với một phá hủy 3-0 của Esteghlal Khozestan. Tại bảng E, Shandong Luneng đang tuyệt vọng để làm sống lại vận may của mình với một nhà chiến thắng trước Kashiwa Reysol, người thua 2-1 Yakohama F Marinos ở nhà.

Ở những nơi khác, các nhà lãnh đạo runaway Nhóm H của Guangzhou Evergrande phải đặt ngạc nhiên mất 2-1 Trung Quốc Super League của họ tại Hà Nam xây dựng phía sau họ khi họ đi du lịch để Kashima Antlers, người đã ghi một chiến thắng 3-1 trên sân nhà tinh thần chống lại Sagan Tosu vào thứ Sáu - đầu tiên của họ giành chiến thắng này mùa trong tất cả các cuộc thi. Một thành công thứ tư sẽ là đủ để xem khách Fabio Cannavaro của con dấu qua với hai trò chơi để phụ tùng.

Điều tương tự cũng có thể được nói của Nhóm G-runners trước Beijing Guoan, những người có thể tiến với ba điểm tại Urawa Red. A 2-0 nhà giành chiến thắng chống lại Thượng Hải Shenhua cung cấp các mặt thủ đô Trung Quốc với một tăng cường kịp thời, mặc dù họ không thể đánh giá thấp đối thủ phấn chấn bởi một chiến thắng 1-0 trước Matsumoto Yamaga trong trận đấu trong nước gần đây nhất của họ.

Player để xem
Với cựu AFC Champions League đầu vua phá lưới Brachyteles trở lại phong độ tốt nhất của mình, hy vọng về một danh hiệu châu Á thứ hai của Al Sadd đã nhận được một chính tăng. Cầu thủ người Brazil 28 tuổi, người đã ghi 13 lần để trở thành tất cả thời gian của giải đấu hàng đầu và tay thiện xạ giúp Guangzhou Evergrande đến vinh quang lục hai năm trước đây, đã thực hiện một tác động ngay lập tức sau khi trở lại từ chấn thương. Ông đã có một tay trong hai bàn thắng trong Al Sadd của 6-2 rout của Lokomotiv và sau đó rót lên ba mục tiêu trên hai trò chơi trong trận thắng 5-1 của họ chiếm ưu thế hơn Al Khor và Al Gharrafa.

Các chỉ số
8 - Tám đội, một phần tư các lĩnh vực 32-mạnh mẽ, nhập Matchday vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của họ trong cuộc cạnh tranh này.

Những gì họ nói
"The AFC Champions League có thể thu hút nhiều hơn sự chú ý của các cầu thủ của chúng tôi '. Nhóm này sẽ có động lực hơn trong cuộc cạnh tranh châu Á."
HLV Guangzhou Evergrande Fabio Cannavaro

Đồ đạc Matchday
07 tháng 4 & 8

Nhóm A: Lekhwiya-Bunyodkor, Persepolis-Al Nassr
Nhóm B: Al Shabab-Naft Tehran, Al Ain-Pakhtakor
Nhóm C: Lokomotiv Tashkent-Al Sadd, Al Hilal-Foolad
Nhóm D: Tractor Sazi-Al Ahli, Al Ahli Nasaf-
Nhóm E: Shandong Luneng-Kashiwa Reysol, Bình Dương-Jeonbuk Motors
Nhóm F: Seongnam FC-Quảng Châu R & F, Buriram United-Gamba Osaka
Nhóm G: Suwon Bluewings-Brisbane Roar, Urawa Red-Beijing Guoan
Bảng H: Kashima Antler-Guangzhou Evergrande, Western Sydney Wanderers FC Seoul
Được tạo bởi Blogger.