Home » » Glory tham gia hội nghị thượng đỉnh tại Victory A-League

Glory tham gia hội nghị thượng đỉnh tại Victory A-League

Perth Glory đã di chuyển liên đầu của Australia A-League sau chiến thắng 2-0 trước đội bóng dưới Newcastle Jets.

Trong trận đấu đầu tiên của họ kể từ khi Liên đoàn bóng đá Australia (FFA) đã ban hành câu lạc bộ với một thông báo chương trình nguyên nhân thứ hai trên bị cáo buộc vi phạm nắp lương, họ đã chiến đấu ra khỏi JETS đàn hồi để tham gia Melbourne Victory ở phía trên của bảng xếp hạng. Perth dẫn ở phút thứ 50 thông qua tiêu đề gần tầm Irishman Andy Keogh trước khi thay thế Nebojsa Marinkovic bảo đảm tất cả các điểm với một cú sút mạnh ở phút thứ 84.



Melbourne Victory áp đảo Wellington Phoenix 3-0 ở New Zealand tuyên bố trí hàng đầu trên mục tiêu khác biệt với ba trận còn lại. Một cuộc đình công mạnh mẽ sau 35 giây từ Brazil Gui FINKLER đã Melbourne dẫn trước 1-0 ở hiệp một trước khi Phoenix sai lầm cho phép trong hai mục tiêu, với một mục tiêu riêng và mục tiêu thứ chín Archie Thompson của mùa giải.

Adelaide United nói dối thứ ba sau khi thắng 1-0 trên sân giành chiến thắng trên Sydney FC với một chiến thắng Awer Mabil muộn.

Thành phố Melbourne là thứ sáu và nhìn vào ghế hộp để đòi playoff vị trí cuối cùng dù bị cầm hòa 1-1 bởi Western Sydney hôm thứ Sáu. Yojiro Takahagi của Nhật Bản đặt Wanderers ở phía trước, với người Pháp Harry Novillo san lấp mặt bằng cho thành phố trước giờ nghỉ.

Đương kim vô địch Brisbane Roar tăng trở lại tốt nhất của họ với một phá hủy 6-1 của Coast Mariners Trung ương. Steve Lustica là ngôi sao của chương trình, ghi được một hat-trick đánh dấu bằng hai tên lửa đường dài trong nửa đầu.
Được tạo bởi Blogger.