Home » » Zouma đã được định mức sứ mệnh 'Marouane Fellaini

Zouma đã được định mức sứ mệnh 'Marouane Fellaini

Hậu vệ Chelsea Kurt Zouma đã được định mức 'Marouane Fellaini sứ mệnh "của mình trong chiến thắng ty le ca cuoc1-0 trước Manchester United.
Người Pháp đặc trưng ở hàng tiền vệ trong trận chung kết Capital One Cup trước Tottenham vào tháng ba và chiến thắng 1-0 trước West Ham và chủ nhật cuối cùng đã được giao một vai trò tương tự cùng với Nemanja Matic với nhiều cải tiến bên Louis van Gaal.



Mặc dù United thống trị sở hữu, người đàn ông Jose Mourinho bảo đảm các chiến lợi phẩm nhờ chiến thắng Eden Hazard của nửa đầu năm và người quản lý đã rất vui mừng với sự thành công của chiến thuật của ông.

Mourinho cho biết: "Điều khiển trực tiếp bóng đá của họ để Marouane Fellaini và kiểm soát các cầu thủ chạy cánh từ việc lai trên chân vào.

"Chờ một sai lầm và ghi một bàn thắng. Chúng tôi đã có thể làm cho cầu thủ quan trọng của họ biến mất. Không ai nhìn thấy họ. Họ đang ở trong túi của chúng tôi."

Thảo luận về các hướng dẫn trên Thứ hai, truyền vào cuối tuần trước, Zouma nói trên trang web của Chelsea: "Tôi đã phải ở lại với Fellaini vì chúng tôi biết ông đang cháy vào lúc này.

"Anh đã ghi được rất nhiều bàn thắng vì vậy tôi đã phải giữ một mắt vào ông, và tôi nghĩ rằng tôi đã làm nó tốt. Tôi đã phải vật lý với anh ta và ở gần với anh ta.

"Các trò chơi đã rất khó khăn. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã có một cơ hội ghi bàn và chúng tôi. Chúng tôi đã bảo vệ rất tốt. Manchester United đã không có nhiều cơ hội để ghi bàn. Chúng tôi ở lại nhỏ gọn."

Phát biểu ngay sau khi chiến thắng tại Stamford Bridge, Mourinho chào những nỗ lực của người Pháp 20 tuổi và nói: "Tôi đã nói với Zouma Tôi muốn các trò chơi để được 10 chống 10, tôi không muốn trò chơi là 11 so với 11 .

"Trong tuần, chúng tôi đã làm việc cho điều đó và các trò chơi là 10 so với 10. Xem những công việc ông đang làm cho chúng ta, như một trung vệ chơi với [Sergio Manchester City] Aguero, như một trung vệ chơi với [Raheem Liverpool] Sterling .

"Anh ấy chơi như các cầu thủ tiền vệ tổ chức chống lại Tottenham trong một hệ thống chỉ với một cầu thủ tiền vệ tổ chức.

"Chống lại Man United ông chơi ngừng Fellaini từ chơi trong hộp. Ông đang làm việc tuyệt vời cho chúng tôi. Anh ấy là tinh thần rất, rất mạnh mẽ, quá. Không chỉ về thể chất, tinh thần ông rất mạnh mẽ.

"Anh ấy đã học được rất nhiều từ một điểm chiến thuật của xem kể từ khi anh đến. Vì vậy, chúng ta có thể tưởng tượng với anh ta là ở độ tuổi 20, Chelsea đã có 10 năm của Zouma."
Được tạo bởi Blogger.