Home » » Mata ca ngợi Herrera hiểu biết

Mata ca ngợi Herrera hiểu biết

Juan Mata đã ca ngợi sự hiểu biết theo bản năng anh có với Ander Herrera như cặp Tây Ban Nha tiếp tục vào vai chính trong đối thủ của Manchester United.


Herrera đấu tranh cho bắt đầu trong nửa đầu của mùa giải đầu tiên tại Old Trafford và do thời gian cuối cùng ông đã đột nhập vào đội vào cuối tháng Hai, Mata đã mất vị trí của mình.
Bộ đôi này đã bắt đầu cùng bên nhau trong ba trận gần đây, tuy nhiên, như Kỳ đã thu hồi từ thoát FA Cup của họ ở bàn tay của Arsenal để leo lên vị trí thứ ba tại Premier League với chiến thắng trước Aston Villa, Liverpool và Tottenham.

Xem các danh mục khác: Song bai – KQBĐ truc tuyen – Ty le ca cuoc – Nhan dinh bong da

Herrera tiếp lên đôi Mata chống lại Liverpool với một đôi của riêng mình đối với Villa, làm cho nó chỉ là một thất bại trong tám trò chơi mà họ đã bắt đầu cùng nhau trong tổng số, và cặp đôi được kỳ vọng sẽ tiếp tục hợp tác nảy nở của họ chống lại Manchester City vào cuối tuần này.
Mata phát biểu trên MUTV: "Tôi nghĩ rằng [sự thành công của chúng tôi chơi với nhau] là vì mối quan hệ chúng ta đã có trong những năm qua và vì chúng tôi hiểu bóng đá và cuộc sống trong nhiều hơn hoặc ít hơn theo cùng một cách.
"Tôi nghĩ rằng chúng tôi chơi tốt với nhau vì chúng tôi hiểu nhau và đôi khi không nói hoặc nhìn chúng ta biết chúng ta đang đi để vượt qua hay nơi chúng ta sẽ di chuyển trên sân.
"Mục tiêu đầu tiên tại Anfield là một ví dụ tốt về điều đó - ông kiểm soát bóng, quay lại và biết nơi đây tôi đã chạy đến và ông đưa bóng có Ander là một cầu thủ chất lượng và tôi đang rất hạnh phúc ở đây và anh ấy chơi và. hoạt động tốt. "
Được tạo bởi Blogger.