Home » » CAF xác nhận Morocco để cạnh tranh trong Cup of Nations

CAF xác nhận Morocco để cạnh tranh trong Cup of Nations

Liên đoàn bóng đá châu Phi (CAF) giám đốc điều hành đồng ý cho phép Morocco để cạnh tranh trong năm 2017 CAF Cúp bóng đá châu Phi cạnh tranh vòng loại.

Morocco đã bị cấm từ các giải đấu năm 2017 và 2019 sau khi từ chối đăng cai trận chung kết năm 2015 cuối tháng Giêng và tháng Hai vì họ sợ đến thăm những người ủng hộ có thể mang virus Ebola gây chết người vào nước này. Các quan chức bóng đá từ các vương quốc phía bắc châu Phi nhờ đến quyết định tại Tòa án Thụy Sĩ-dựa Trọng tài Thể thao (CAS) và giành được trường hợp thứ Năm tuần trước.



CAS cho biết lệnh cấm hai giải đấu nên được nâng lên và một $ 1.000.000 (920.000 €) tốt giảm đến $ 50,000. Một tuyên bố sau khi giám đốc điều hành do chủ tịch CAF Issa Hayatou đã gặp nhau tại Cairo xóa 1.976 nhà vô địch châu Phi Morocco để cạnh tranh. "CAF đã cam kết thực hiện các quyết định và sẽ tuân thủ phán quyết này bất chấp những mâu thuẫn quan sát thấy trong các quyết định của CAS," nó đọc một phần.

Equatorial Guinea thay Morocco là 2015 hosts. Các vòng loại năm 2017 có thể sẽ bao gồm 13 nhóm bốn quốc gia với các trận đấu đầu tiên dự kiến ​​cho tháng Sáu. Algeria, Gabon và Ghana đã trả giá để cai 2017 Cup of Nations và các ứng cử viên thành công sẽ được công bố hôm thứ Tư trước lễ bốc thăm.
Được tạo bởi Blogger.