Home » » Lucas Silva đến Real giấc mơ trở thành hiện thực

Lucas Silva đến Real giấc mơ trở thành hiện thực

Dù vẫn đang thuộc biên chế của CLB Cruzeiro, nhưng trái tim của chàng tiền vệ người Brazil, Lucas Silva vẫn ấp ủ giấc mơ khoác lên mình chiếc áo trắng của ‘The White’. Trong một cuộc phỏng vấn trên tờ báo Globoesporte anh chia sẻ: “Rất nhiều điều báo chí viết về mối liên hệ của tôi với Real Madrid. Thị trường chuyển nhượng châu Âu sẽ mở cửa vào tháng giêng tới và tại thời điểm đó bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra”.  

Lucas Silva không giấu giếm mong ước được chơi bóng trong màu áo Real Madrid với tờ báo Brazil: “Những gì tôi có thể nói lúc này là không có bất kỳ vấn đề gì được giải quyết cả, tôi vẫn là một cầu thủ của Cruzeiro, tôi đã có một năm thật tuyệt vời nhưng trong bóng đá bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Tôi có quan điểm và mục tiêu của riêng tôi. Được chơi cho Real Madrid là một giấc mơ và theo tôi đó là một bước tiến lớn trong sự nghiệp bóng đá của bản thân mình”.
(MARCA)
Được tạo bởi Blogger.