Home » » Carles Gil chứng minh bản thân với Sherwood

Carles Gil chứng minh bản thân với Sherwood

Aston Villa đang đòi hỏi một phản ứng từ Carles Gil sau khi rời cầu thủ chạy cánh ra khỏi đội của mình cho ba trận gần đây nhất

 Tim Sherwood đã nói với 3.250 nghìn bảng ký Carles Gil để đấu tranh cho một vị trí trong trận chiến trụ hạng Aston Villa.




Sherwood, người quản lý Villa, là đòi hỏi một phản ứng từ Gil sau khi rời cầu thủ chạy cánh ra khỏi đội của mình cho ba trận gần đây.

Có chữ ký của cựu HLV Villa Paul Lambert từ Valencia vào tháng Giêng, Gil đã có một khởi đầu ấn tượng nhưng chỉ chơi tổng cộng 59 phút kể từ khi Sherwood của.

Sherwood cho biết: "Nó lên đến Carles để chứng minh trên các lĩnh vực đào tạo, tip bóng đá anh đảm bảo một vị trí. Đó là lựa chọn của tôi đang chơi và không.

"Mọi người đều lên để lựa chọn và có một cơ hội để chơi cho đến khi mùa giải kết thúc. Mọi người đều có nhớ tôi chọn một đội để giành chiến thắng một trò chơi nhưng nó không có gì cá nhân.

"Tôi nghĩ rằng những gì bạn sẽ tìm thấy với cách tôi quản lý là tôi là trung thực với họ. Họ không rời ra vì tôi không thích chúng.

"Tôi đã từng ghét các nhà quản lý nói với tôi tôi không chơi vì điều này và đó.

Chúng tôi đang đánh giá tất cả mọi người để xem những gì chúng ta cần làm.

"Tôi nghĩ rằng Aston Villa có nhiều khả năng thách thức đối với nửa đầu nhưng chúng tôi đang không ở trong hoàn cảnh đó. Ai được trang bị tốt nhất để có được ra khỏi một cuộc chiến trụ hạng? Đó là một cái gì đó tôi vẫn đang cố gắng để quyết định."
Được tạo bởi Blogger.